Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Hà Nội, Vietnam
Handling Dangerous Goods by Air and Sea. Five times passed IATA DGR Examination in Jan, 2005; Aug, 2006; Apr, 2008; Sep, 2009 and Mar, 2011. Seven years experience in packing, declaration Dangerouse Goods by air in Hanoi.

8/9/11

PACKAGING SPECIFICATIONS - ĐẶC ĐIỂM THÙNG UN THEO MÃ HÓA

Thùng UN được mã hóa bằng số và chữ như sau :

- LOẠI THÙNG
1 - Drum : Phuy
2 - Reserved :
3 - Jerrican : Thùng chữ nhật
4 - Box : Hộp
5 - Bag : Túi
6 - Composit packaging : Nhựa tổng hợp

- CHẤT LIỆU 
A - Steel : Bằng sắt hoặc bề mặt bằng sắt
B - Anuminium : Nhôm
C - Natural Wood : Gỗ tự nhiên
D - Plywood : Gỗ dán (Gỗ sơ chế)
F - Reconstituted wood : Gỗ tái chế
G - Fibreboard : Carton
H - Plastic material : Nhựa
L - Textile : Vải
M - Paper, multi-wall : Giấy (nhiều lớp)
N - Metal : Kim loại khác (không phải sắt hay nhôm)

Ví dụ :
4G = Fibreboard box = Thùng carton
4D = Plywood box = Thùng gỗ dán
1A = Steel drum = Phuy sắt
3H = Plastics jerrican = Thùng nhựa hình chữ nhật

5 nhận xét:

  1. Cảm ơn tác giả rất nhiều!

    Trả lờiXóa
  2. cho mình hỏi trên thùng UN có ký hiệu 4G/X12/S/04, thế chữ X có nghĩa là gì và làm sao xác định được chữ cái nào cho dạng hàng hóa nào

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. X là packing group I, do đó có thể đóng gói cho hàng nguy hiểm có PG II hoặc III.
      12 là gross tối đa của thùng này.
      S là solid, thùng chỉ đóng gói chất rắn, hoặc chất lỏng đac pack trong inner.
      04 -->Thùng sản xuất năm 2004

      Xóa
  3. Cho mình hỏi CAN -UN HÀNG XUẤT BÊN MÌNH HÌNH CHỮ NHẬT BẰNG STEEL THÌ MÃ PACKING CODE LÀ GÌ?

    Trả lờiXóa