Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Hà Nội, Vietnam
Handling Dangerous Goods by Air and Sea. Five times passed IATA DGR Examination in Jan, 2005; Aug, 2006; Apr, 2008; Sep, 2009 and Mar, 2011. Seven years experience in packing, declaration Dangerouse Goods by air in Hanoi.

23/9/11

MỘT SỐ THUẬT NGỮ CƠ BẢN TRONG VẬN CHUYỂN HÀNG NGUY HIỂM ĐƯỜNG KHÔNG.

1. Material Safety Data Sheet (MSDS) :
Bản miêu tả an toàn hóa chất.

2. UN number : The four-digit number assigned by the United Nations Committee of Experts on the Transport of Dangerous Goods to identify a substance or a particular group of substances. (The prefix “UN” must always be used in conjunction with these numbers.)
Số có bốn chữ số được xác định bởi Ủy ban Chuyên gia của Liên Hợp Quốc về vận chuyển hàng nguy hiểm để xác định một chất hoặc một nhóm cụ thể của các chất. (Tiền tố "UN" phải luôn luôn được sử dụng kết hợp với những con số này.)
 3. Proper Shipping Name :The name to be used to describe a particular article or substance in all shipping documents and notifications and, where appropriate, on packagings.
Tên được sử dụng để mô tả cụ thể hoặc chất trong tất cả các tài liệu vận chuyển, các thông báo trên bao bì.

4. Class (or Division) :
Nhóm hay phân nhóm hàng nguy hiểm.

5. Packing Group :An indication of the relative degree of danger presented by various articles and substances within a class or division. Roman numerals I, II and III are used to represent “high danger”, “medium danger”, and “low danger” respectively.
Một dấu hiệu cho thấy mức độ nguy hiểm của các chất trong một nhóm hay phân nhóm. Chữ số La Mã I, II III được sử dụng để đại diện tương ứng cho "nguy hiểm cao", "nguy hiểm trung bình", "nguy hiểm thấp".

6. Packing Instruction :
Hướng dẫn đóng gói hàng nguy hiểm.

7. DGD : Shipper's Declaration for Dangerous Goods
Bản kê khai hàng hóa nguy hiểm

8. CAO (Cargo Aircraft Only) : Máy bay chuyên chở hàng (Freighter)

9. Single packagings : Are packagings which do not require any inner packaging in order to perform their containment function during transport.
Các bao bì không cần bất kỳ bao bì bên trong để thực hiện chức năng chứa, đựng trong quá trình vận chuyển.

10. Combination packaging : Are a combination of packagings for transport purposes, consisting of one or more inner packagings secured in an outer packaging.
một sự kết hợp của bao bì cho các mục đích vận chuyển, bao gồm một hoặc nhiều bao bì bên trong được bảo đảm trong một bao bên ngoài.

11. Inner packaging : Are packagings for which an outer packaging is required for transport.
Các bao bì cần một bao bì bên ngoài cho vận chuyển.

12. Outer packaging : The outer protection of a composite or combination packaging together with any absorbent materials, cushioning and any other components necessary to contain and protect inner receptacles or inner packagings.
Thùng bảo vệ bên ngoài của một bao bì khác với các thành phần hấp thụ, đệm và các thành phần khác cần thiết để chứa bảo vệ các thùng hoặc bao bì bên trong.

13. Intermediate Packagings : Packagings placed between inner packagings, or articles and an outer packaging.
Một loại thùng dùng để nằm giữa các thùng inner hay các chất với thùng bên ngoài.

14. Overpack:  An enclosure used by a single shipper to contain one or more packages and to form one handling unit for convenience of handling and stowage. Dangerous goods packages contained in the overpack must be properly packed, marked, labelled and in proper condition as required by these Regulations.
Một bao bì được sử dụng bởi một người gửi hàng duy nhất để chứa một hay nhiều gói hình thành một đơn vị xử để thuận tiện cho xử lý và bốc xếp. Gói hàng nguy hiểm trong overpack phải được đóng gói, đánh dấu, dán nhãn và phù hợp theo yêu cầu của các quy định.

15. Flash Point : Is defined as the lowest temperature at which flammable vapour is given off a liquid in a test vessel in sufficient concentration to be ignited in air when exposed momentarily to a source of ignition.
Được định nghĩa là nhiệt độ thấp nhất mà tại đó hơi dễ cháy của một chất lỏng đốt cháy trong không khí khi tiếp xúc trong giây lát với một nguồn phát lửa.

16. Initial Boiling Point :  The temperature at which the liquid under test first boils.
Nhiệt độ tại đó chất lỏng bắt đầu sôi.

6 nhận xét:

  1. Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh hãy liên hệ với Proship.
    Ngoài ra chúng tôi có dịch vụ giao hàng nhanh hà nội, dịch vụ giao hàng thu tiền hộ.

    Trả lờiXóa
  2. Giám đốc phụ trách Nghiên cứu CBRE tại Singapore và khu vực Đông Nam Á, Desmond Sim nhận định: “Hiện vẫn còn phổ biến rào cản và hạn chế vận chuyển hàng ra Bắc Kạn mà các nước trong khối ASEAN cần phải vượt qua”. trước hết là khả năng quản lý yếu kém của chanh xe van chuyen di Thanh Hoa, nguồn cung nhộn nhịp với thể dẫn tới biến động giá thuê mặt bằng van tai hang hoa Bac Giang.

    Điều này sẽ gây bê trệ hoặc thậm chí ngăn cản việc mở rộng của những nhà bán sỉ. Thứ 2 là việc thiếu nguồn cần lao mang tay nghề cao cũng là thách thức, có thể gây chướng ngại trong việc chuyen hang di Ha Noi, van tai hang di Bac Ninhvận chuyển hàng đi Cao Bằngvận chuyển hàng hoá Điện Biên Phủ và mở rộng của những nhà cung cấp công nghiệp có trị giá cao.

    Thứ ba là sự chênh lệch to về chuyên môn vận tải hàng hoá giữa những nước thành viên cũng tránh các tác động hăng hái của bắt buộc tự do hóa cần lao ASEAN.

    Cảm ơn bạn phổ thông nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Chúng tôi nhận vận chuyển Bắc Nam hai chiều, vận chuyển hàng đi Phú Quốc, vận chuyển hàng đi Lào, Campuchia uy tín chất lượng giá rẻ. Vận chuyển đường bộ, đường biển, đường hàng không. Bên cạnh đó còn các dịch vụ đi kèm theo miễn phí: miễn phí bốc xếp tại kho, miễn phí lưu kho, miễn phí thu hộ tiền cước COD,…Quý khách hàng có nhu cầu vận chuyển vui lòng liên hệ:
    Công ty cổ phần vận chuyển Á Châu
    Hotline: 19001733 (phím 1) – 0914.857.068
    Email: info@vanchuyenachau.com.vn
    Website: http://vanchuyenachau.com.vn

    Trả lờiXóa
  4. Là 1 cửa hàng uy tín – an toàn và đáng tin cậy. xuất hiện chuyên nghiệp trong lĩnh vực phí. chúng tôi luôn đặt “Lời ích các bạn khi vay tiền lên hàng đầu”. Sau khoáng đãng năm phát triễn nghiên cứu vãn. thừa nhận diện được sự phiền phức cùng thủ tục rượm rà khi vay tiền bây giờ. cần chúng tôi nêu ra biện pháp bắt đầu phù hợp xuất hiện khuynh hướng new Vay tiền mặt – sở hữu tiền Cấp Tốc trong ngày.

    1. thủ tục vay đơn giản nhất hiện thời
    nên làm giấy phép ko buộc phải giám định rườm rà. bằng tài xế hoặc Hộ khẩu đã vay được tiền.
    2. Thời gian giải ngân tiền bên Cấp Tốc nhất hiện giờ
    ký phê duyệt biển sơ trong 15 – 1/2 tiếng. Giải ngân tiền bên sau 1/2 tiếng – mang lại 2h giả dụ khiến giấy phép trước 21H tối. Đa Minh Tân cam kết giải quyết trong ngày. Ko để tồn sang hôm sau.
    3. Vay toền online miễn sao bạn với mạng internet
    hầu hết lúc gần như địa điểm. chăm sóc website. chúng tôi đang với chuyên gia tham vấn giỏi suport các bạn. chúng ta không càng phải đi xa chờ đợi. Chỉ lời yêu cầu nhấc máy cùng Gọi. đang vay được tiền.
    4. ko phải tài sản đảm bảo, ko phải minh chứng các khoản thu nhập
    Chỉ không thể phương thức mộc mạc cũng như trên. ảnh viện chưa bắt buộc ai bảo hộ khoản vay cho chính mình. tất yêu cực kỳ an tâm chưa làm cho phiền người nhà các bạn.

    vay tien nhanh, vay tiền nhanh, vay tiền online, vay tien online, vay tien, vay tiền, vay tien, vay tín chấp, vay tin chap, vay tiền online, vay tien nhanh online, vay tiền nhanh online, vay tiền online nhanh, vvay tien online nhanh,
    vay tien nhanh nhat,

    Trả lờiXóa
  5. Chi phí vận chuyển một chiếc SUV

    Chi phí vận chuyển một chiếc SUV thường đắt hơn một chiếc sedan, và vì một vài lý do chính đáng. Hầu hết các nhà vận chuyển ô tô lớn được thiết lập để chở từ sáu đến tám xe tiêu chuẩn. Nhưng SUV lớn hơn ở hầu hết mọi kích thước. Chúng cao hơn, cũng như rộng hơn và dài hơn. Nhưng có lẽ sự khác biệt thống kê quan trọng nhất giữa SUV và sedan là trọng lượng. Một chiếc SUV trung bình thường nặng hơn nhiều so với một chiếc sedan cỡ nhỏ.

    Trả lờiXóa